Phương châm

Làm được gì tử tế thì làm

5 tháng 12, 2013

Về việc tổng quan Vắc xin và các phản ứng bất lợi






Kính gửi các Quí đồng nghiệp, anh chị em quan tâm,


Từ lâu rồi Nhung HỒ tôi muốn dành nhiều thời gian giúp các phụ huynh, các quí vị quan tâm đến Vắc xin tiêm chủng nhưng quả thật, cơm áo gạo tiền học hành của con cái và bản thân sống cho ra người một chút không phải chuyện đơn giản nên rất đuối sức. 
Bao nhiêu trẻ em chết oan uổng...
Ma quỉ hoành hành khắp nơi.

Bổn cô nương tôi cũng như bị ma nhập, đầu óc mười phần điên đảo mất mấy phần vì vắc xin - vốn khởi thủy thật sự là "Vắc xin - nguồn hạnh phúc của trẻ thơ", nay "rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn" - Muốn góp phần vào trả lại cho vắc xin như chất trong trắng ban đầu sinh ra nó.

Tôi sẽ đi tìm bằng chứng khoa học lý thuyết và thực  tiễn.

Việc lập tổng quan các bài về vắc-xin này đồng nghĩa với việc tôi chịu trách nhiệm về các bài viết cũng như quan điểm riêng của mình đưa ra trong blog.

Bài sẽ đăng thành từng kỳ

Và nay xin  kêu gọi các Bác sĩ, các quí vị quan tâm, sau khi tham khảo, góp ý... có những kết luận của mình góp tiếng nói.

Mục đích cuối cùng là kêu gọi Bộ Y tế, chính phủ, hãy nhập loại vắc xin tốt  Cho trẻ em Việt Nam chúng ta.

Trân trọng.

BS. Hồ Thị Hồng Nhung

2 nhận xét:

  1. KHI NÀO CHÍNH PHỦ ĐỒNG Ý BAN HÀNH LUẬT "Các phản ứng bất lợi của vavcine và chính sách đền bù"

    Trả lờiXóa