Phương châm

Làm được gì tử tế thì làm

16 tháng 10, 2013

Ấn Độ mở rộng việc sử dụng sau khi sự an toàn của vắc-xin pentavalent đưa ngón tay cái lên

16 Tháng Mười 2013

 By 
 
Phản đối kịch liệt trong toàn quốc Ấn Độ về sự an toàn của vắc-xin pentavalent buộc Tòa án Tối cao và các ủy ban của chính phủ phải xem xét các trường hợp tử vong đã xảy ra sau tiêm chủng. Trong tuần này, một ủy ban đã báo cáo vắc-xin này là an toàn, đồng thời khuyến nghị  sử dụng  quy mô cho chương trình tiêm chủng.


Điều tra bắt đầu sau khi Viện Huyết  thanh học Ấn Độ đã thực hiện các báo cáo  về việc liên quan đến tiêm chủng với việc tử vong của hơn 20 trẻ em và rất nhiều trường hợp bị phản ứng bất lợi sau tiêm . Ủy ban về các phản ứng bất lợi sau tiêm chủng nhưng đã  không thể tìm thấy một mối quan hệ nhân quả giữa vắc-xin và các trường hợp tử vong. Từ tiểu bang Kerala, một trong những bang của Ấn Độ đầu tiên để triển khai vắc-xin, đã nói với ủy ban đó chỉ là vấn đề của các mũi tiêm của từng trường hợp, và tổng thể là có tác động tích cực.


"Chúng ta không thể đủ khả năng thu hồi vắc-xin từ nhà nước chỉ vì một báo cáo khám nghiệm tử thi đã nêu ra một số nghi ngờ. Trong thực tế, chúng tôi chắc chắn rằng việc tiêm chủng này đã làm giảm tử vong trẻ sơ sinh đáng kể. Nó được tồn tại trong khu vực tư nhân trong 10 năm qua. những tranh cãi nảy chỉ khi có khi tiêm chủng được đưa vào chương trìnhc chính phủ miễn phí ", Tiến sĩ N. Sreedhar, giám đốc dịch vụ y tế nói với Times of India . Tiểu bang Kerala cũng đã đệ trình một báo cáo của Nhóm tư vấn kỹ thuật quốc gia về tiêm chủng, mà tuần này kêu gọi sử dụng rộng rãi hơn của vắc-xin pentavalent.
----------

Bài gốc

Subscribe at FierceVaccines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét